Sunday, September 25, 2011

ഖുര്‍'ആനിലെ 109 - മത്തെ അദ്ധ്യായമാണു "സൂറത്തു കാഫിറൂന്‍" (സത്യ നിഷേധികള്‍ ) ..


.ഇതില്‍ 6 ആയത്തുകള്‍ ( വചനങ്ങള്‍) ആണുള്ളതു...


(1), قُلۡ يَـٰٓأَيُّہَا ٱلۡڪَـٰفِرُونَ (നബിയേ,) പറയുക..ഹേ അവിശ്വാസികളെ....

(2), لَآ أَعۡبُدُ مَا تَعۡبُدُونَ നിങ്ങള്‍ ആരാധിച്ചുവരുന്നതിനെ ഞാന്‍ ആരാധിക്കുന്നവനല്ല.

(3), وَلَآ أَنتُمۡ عَـٰبِدُونَ مَآ أَعۡبُدُ ഞാന്‍ ആരാധിച്ചു വരുന്നതിനെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നവരല്ല...

(4), وَلَآ أَنَا۟ عَابِدٌ۬ مَّا عَبَدتُّمۡ നിങ്ങള്‍ അരാധിച്ചുവന്നതിനെ ഞാന്‍ ആരാധിക്കാന്‍ പോകുന്നവനുമല്ല...

(5), وَلَآ أَنتُمۡ عَـٰبِدُونَ مَآ أَعۡبُدُ ഞാന്‍ ആരാധിച്ചു വരുന്നതിനെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കാന്‍ പോകുന്നവരല്ല...

(6), لَكُمۡ دِينُكُمۡ وَلِىَ دِينِ നിങ്ങള്‍ക്കു നിങ്ങളുടെ മതം. എനിക്കു എന്‍റെ മതം...


ഒരു സത്യവിശ്വാസി വിശ്വാസപരവും , ആരാധനാപരവുമായ തന്‍റെ വ്യതിരക്തത നിലനിര്‍ത്തേണ്ടവനാണു. ഏകദൈവത്വത്തിനു എതിരായ ഒരു ആരാധനാരീതിയും അവനു സ്വീകരിക്കാവുന്നതല്ല. എന്നാല്‍ ബഹുദൈവവിശ്വാസിക്കു അയാളുടെ മതവും ആരാധനാരീതിയും തുടരാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം ഇസ്ലാം നിഷേധിക്കുന്നില്ല.മക്കയിലെ മുഷ് രിക്കുകള്‍ (ബഹുദൈവ വിശ്വാസികള്‍) മുഹമ്മദ് നബി(സ) യോടു "ഞങ്ങള്‍ നീ പറയുന്ന ദൈവത്തെ ആരാധിച്ചോളാം. നീയും നിന്‍റെ ആള്‍ക്കാരും ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്ന ദൈവങ്ങളേയും ആരാധിക്കണം. അങ്ങനെ നമുക്കു സഹകരിച്ചു ഐക്യപ്പെട്ട് മുന്നോട്ട് പോകാം" എന്ന ഒരു ഒത്തു തീര്‍പ്പു വ്യവസ്ഥയുമായി നബിയുടെ അടുക്കല്‍ വന്നു.. അപ്പോള്‍ അല്ലാഹു ഈ വചനം ഇറക്കി അതിനു മറുപടി കൊടുത്തു..ഇന്നും ഈ ഒത്തു തീര്‍പ്പു വ്യവസ്ഥ മുസ്ലിംകള്‍ അംഗീകരിച്ചിരിന്നെങ്കില്‍ എന്നു ആഗ്രഹിക്കുന്ന പല ശക്തികളും ഉണ്ടു..അവരോടും നമുക്കു പറയാനുള്ളതു :"നിങ്ങള്‍ക്കു നിങ്ങളുടെ മതം. എനിക്കു എന്‍റെ മതം".

No comments:

Post a Comment